Đoàn khối Các cơ quan tỉnh: Nhiều mô hình hay trong phong trào Sáng tạo trẻ

Cập nhật: 19-12-2015 | 09:10:28

Trong năm 2015, Đoàn khối Các cơ quan tỉnh đã phát động phong trào Sáng tạo trẻ với nhiều hiến kế hay, mang tính ứng dụng cao, tiêu biểu như mô hình ứng dụng công nghệ lên men chế biến rượu vang ổi lê, nâng cao giá trị sản phẩm, phát triển kinh tế thanh niên nông thôn tại xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng; thiết kế lại mặt bàn cân giúp nâng cao hiệu quả kiểm định, hiệu chuẩn quả cân chuẩn; xây dựng mô hình mẫu về sản xuất sạch hơn trong ngành chế biến gỗ và may mặc trên địa bàn tỉnh. Nhiều ý tưởng, mô hình đã được chính quyền địa phương, cơ quan chủ quản và UBND tỉnh tuyên dương, khen thưởng.

Bên cạnh đó, trong năm 2015, tổ chức Đoàn trong các trường học trực thuộc khối cũng đã giới thiệu cho đoàn viên thanh niên, học sinh, học viên đến tham gia sàn giao dịch việc làm tại Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh; giới thiệu 169 học sinh, sinh viên tốt nghiệp có việc làm.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên