Đoàn Khối các cơ quan tỉnh: Ra quân tháng thanh niên tình nguyện

Cập nhật: 04-03-2019 | 16:50:32

(BDO) Đoàn Khối các cơ quan tỉnh phối hợp cùng Huyện đoàn Tân Châu, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Tây Ninh vừa tổ chức ra quân Tháng Thanh niên tình nguyện vì cộng động năm 2019, tại xã Tân Đông, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh với chủ đề “Tháng ba biên giới” và phát động Hành trình tuổi trẻ nhớ lời Di chúc theo chân Bác nhân kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Bác Hồ.

Đoàn khối các cơ quan tỉnh tặng quà cho các hộ gia đình chính sách

Đại diện Đoàn khối các cơ quan tỉnh trao tặng sách Nhật ký thế hệ Hồ Chí Minh cho các đơn vị đoàn bạn

Thăm và tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ Đồn biên phòng Tân Hà

Sau buổi lễ phát động, đoàn viên, thanh niên các đơn vị đã phối hợp thực hiện các chương trình khám, phát thuốc cho người dân có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng 150 phần quà, mỗi phần trị giá gần 150.000 đồng cho các hộ gia đình nghèo; tặng 10 thẻ bảo hiểm y tế cho người già neo đơn, 10 phần quà là tiền mặt (500.000 đồng/phần) cho 10 hộ gia đình chính sách, tặng tủ sách gồm 200 cuốn sách cho thư viện xã Tân Đông, 1.000 cuốn tập trắng cho học sinh nghèo của xã; thăm, tặng quà, giao lưu cùng Đồn Biên phòng Tân Hà, huyện Tân Châu nhân kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên