Đoàn khối Các cơ quan tỉnh: Thực hiện chương trình tình nguyện mùa đông

Cập nhật: 13-01-2018 | 09:28:12

Trong 3 ngày (từ 12 đến 14- 1), Đoàn khối Các cơ quan tỉnh tổ chức chương trình về nguồn và các hoạt động mùa đông tình nguyện chào mừng thành công đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017-2022 tại các tỉnh miền Tây (Cà Mau và Sóc Trăng). Chương trình thu hút sự tham gia của gần 50 thành viên là cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên các cơ sở Đoàn trong khối.

Nội dung chương trình là các hoạt động về nguồn, ôn lại truyền thống; tham quan các địa danh nổi tiếng; giao lưu, học tập kinh nghiệm với các Đoàn khối cơ quan các tỉnh; chương trình tình nguyện mùa đông, thăm và tặng quà cho trẻ em nghèo vượt khó. Đây là hoạt động nhằm xây dựng tinh thần đoàn kết giữa đoàn viên thanh niên trong khối; đồng thời tạo cơ hội để tuổi trẻ khối các cơ quan tỉnh giao lưu, học hỏi, trau dồi nghiệp vụ công tác Đoàn và xung kích trong hoạt động tình nguyện mùa đông năm 2017, chào năm mới 2018.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên