Đoàn khối các cơ quan tỉnh: Tổ chức chương trình Thắp sáng ước mơ cán bộ, công chức, viên chức trẻ tỉnh năm 2015

Cập nhật: 28-03-2015 | 22:29:34

(BDO) Sáng 28-3, Đoàn khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức chương trình Thắp sáng ước mơ cán bộ, công chức, viên chức trẻ tỉnh năm 2015 với chủ đề: “Tuổi trẻ khối các cơ quan tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”. Ông Trần Văn Nam - Phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh đã đến dự.

Các đồng chí lãnh đạo, cán bộ Đoàn giao lưu với các bạn đoàn viên thanh niên tại chương trình

Tại chương trình, hơn 300 cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên ở các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh được giao lưu với các đồng chí lãnh đạo, cán bộ Đoàn đã trưởng thành và đối thoại xung quanh nhiều vấn đề như: phê và tự phê trong đảng viên trẻ; tính trung thực của thanh niên; yếu tố quyết định thành công của người cán bộ Đoàn; nâng cao trình độ lý luận chính trị cho thanh niên; chính sách hỗ trợ cho thanh niên lập thân - lập nghiệp…

Đoàn viên thanh niên và cán bộ, công chức, viên chức trẻ tiêu biểu nhận khen thưởng do Đoàn khối các cơ quan tỉnh trao tặng

Dịp này, Đoàn khối các cơ quan tỉnh đã khen thưởng 6 cá nhân là đoàn viên thanh niên, cán bộ, công chức, viên chức trẻ tiêu biểu trong học tập và lao động.

Phát biểu chỉ đạo, ông Trần Văn Nam - Phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh mong muốn cán bộ, công chức, viên chức trẻ thuộc khối các cơ quan của tỉnh luôn là lực lượng nòng cốt, xung kích; đóng góp, hiến kế, góp phần phát triển Trung tâm Hành chính tỉnh và thành phố mới Bình Dương; đặc biệt, cùng chung tay góp phần đưa Bình Dương trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2020.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên