Đoàn khối các cơ quan tỉnh: Tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện - Xuân biên giới”

Cập nhật: 05-02-2018 | 08:28:46

Đoàn cơ sở Sở Y tế, Cụm đoàn 4, Cụm đoàn 6 trực thuộc Đoàn khối Các cơ quan tỉnh vừa tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện - Xuân biên giới” năm 2018 tại xã Lộc Thịnh, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước.

Chương trình đã diễn ra với nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa, mang hương xuân ấm áp đến với bà con nhân dân nơi đây. Tại đây, Đoàn cơ sở Sở Y tế đã tiến hành tư vấn, khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho hơn 200 đồng bào dân tộc thiểu số tại xã Lộc Thịnh. Bên cạnh đó, Cụm đoàn 4 và Cụm đoàn 6 đã tiến hành thăm hỏi và tặng quà cho 10 gia đình chính sách, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng. Cụm đoàn 4, tặng quà cho trường Mầm non, Tiểu học, THCS Lộc Thịnh với tổng trị giá gần 5 triệu đồng. Kết thúc chương trình đoàn đã đến thăm và tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ biên phòng đồn Tà Vát.

Thông qua hoạt động “Xuân tình nguyện - Xuân biên giới” lần này, Ban Thường vụ Đoàn khối Các cơ quan tỉnh mong muốn sẽ phát huy cao nhất tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc giải quyết các vấn đề về an sinh xã hội, góp phần mang một mùa xuân ấm áp đến với đồng bào dân tộc thiểu số, các gia đình chính sách.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên