Đoàn khối Các Cơ quan tỉnh: Tổ chức đợt giao lưu với Bộ Tư lệnh vùng 3 Hải Quân

Cập nhật: 12-08-2015 | 16:03:49

(BDO) Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh (ĐKCCQ) vừa tổ chức cho cán bộ, công chức trẻ giao lưu với Bộ Tư lệnh vùng 3 Hải Quân và học tập mô hình cải cách hành chính tại TP.Đà Nẵng trong 3 ngày (từ 6 đến 9-8).

ĐKCCQ tỉnh thăm và tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh vùng 3 Hải quân,

Theo đó, đoàn cán bộ, công chức trẻ ĐKCCQ tỉnh Bình Dương đã đến thăm, tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh vùng 3 Hải quân; giao lưu văn nghệ với các chiến sĩ và tham dự Hội nghị trao đổi, học tập mô hình cải cách hành chính mới và các mô hình nâng cao hiệu quả trong công tác Đoàn do ĐKCCQ TP.Đà Nẵng tổ chức; tham quan thực tế một số mô hình cải cách hành chính.

ĐKCCQ giao lưu với cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh vùng 3 Hải quân và đoàn viên thuộc ĐKCCQ TP.Đà Nẵng

Các hoạt động nói trên nhằm giúp đoàn viên là công chức, viên chức có cơ hội giao lưu, học tập các mô hình cải cách hành chính phục vụ công tác Đoàn; đồng thời tạo sự đoàn kết, gắn bó giữa ĐKCCQ tỉnh Bình Dương với cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh vùng 3 Hải quân và ĐKCCQ TP.Đà Nẵng.

Tin, ảnh: Thanh Lê

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên