Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh: Tổ chức giải bóng chuyền truyền thống khối trung cấp chuyên nghiệp và dạy nghề

Cập nhật: 06-01-2017 | 09:00:31

Chào mừng 67 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam (9.1.1950 - 9.1.2017), Đoàn khối Các cơ quan tỉnh vừa tổ chức giải bóng chuyền truyền thống khối trung cấp chuyên nghiệp và dạy nghề năm học 2016-2017. Giải đấu thu hút hơn 150 vận động viên, cổ động viên đến từ 7 Đoàn trường thực thuộc khối tham gia.

 Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho 7 đội bóng tham dự giải

Giải bóng chuyền khối trung cấp chuyên nghiệp và dạy nghề là một hoạt động truyền thống được tổ chức hàng năm nhằm tạo sân chơi cho đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên được gặp gỡ giao lưu các hoạt động thể dục thể thao lành mạnh. Đến tham dự giải đấu năm nay còn có sự hiện diện của các thầy cô, Ban giám hiệu nhà trường, đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo và hơn 200 vận động viên, cổ động viên về tham dự giải đấu. Trải qua 13 trận thi đấu tranh tài, các đội đã cống hiến những màn thi đấu sôi nổi, hấp dẫn trên tinh thần giao lưu rèn luyện sức khỏe. Kết quả chung cuộc, Đoàn trường Trung cấp Nghề Bình Dương đoạt giải nhất hội thi, giải nhì và giải ba được trao cho Đoàn trường Trung cấp Nông lâm nghiệp và Trung cấp Mỹ thuật Văn hóa.

Tin, ảnh: T.LÊ

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Việt Nam

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên