Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng lần thứ 2

Cập nhật: 20-09-2017 | 16:54:31

(BDO) Sáng 20-9, Ban Chấp hành Đoàn khối Các cơ quan tỉnh tổ chức hội nghị Ban Chấp hành mở rộng lần thứ 2, tổng kết Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2017.

Hội nghị đã thông qua báo cáo nhanh kết quả Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ X, nhiệm kỳ 2017 - 2022, dự thảo báo cáo tổng kết chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2017. Theo đó, trong chiến dịch, đã tổ chức tổ chức 20 lớp chuyển giao khoa học kỹ thuật trên cây trồng và vật nuôi cho bà con nông dân và thanh niên các xã nông thôn trong tỉnh, 3 đợt tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp, dạy nghề cho các thanh niên vùng sâu, vùng xa; 7 đợt khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 758 người dân thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách tại các xã nghèo trong và ngoài tỉnh. Đặc biệt, trong chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng”, Đoàn khối đã đã trao tặng 50 suất quà (80.000 đồng/suất) và 15 suất học bổng (300.000 đồng/suất) cho học sinh nghèo vượt khó học tốt, 1.000 cuốn tập cho học sinh vùng biên giới xã Long Phước, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh…


Anh Nguyễn Đức Duân, Bí thư Đoàn khối Các cơ quan tỉnh trao khen thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong Chiến dịch hè tình nguyện năm 2017

Sau khi thông qua báo cáo, các cơ sở Đoàn cũng đã phát biểu đóng góp nhiều ý kiến cho dự thảo báo cáo tổng kết Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè. Bên cạnh đó, đại diện các cơ sở Đoàn cũng đã báo cáo tiến độ thực hiện giao ước thi đua năm 2017 và phương hướng, nhiệm vụ từ nay đến cuối năm.

Dịp này, Ban Thường vụ Đoàn khối cũng đã tiến hành khen thưởng 2 tập thể và 5 cá nhân nhân có thành tích xuất sắc trong Chiến dịch hè tình nguyện năm 2017.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên