Đoàn khối các cơ quan tỉnh: Tổ chức hội nghị tuyên truyền về công tác phòng chống tệ nạn xã hội năm 2017

Cập nhật: 24-06-2017 | 16:32:16

BDO() Sáng 24-6, tại Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh, Đoàn khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Đoàn cơ sở Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức hội nghị tuyên truyền về công tác phòng chống tệ nạn xã hội năm 2017. Tham dự hội nghị có gần 100 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) đến từ các cơ sở Đoàn trực thuộc.

Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, ĐVTN đã được nghe các báo cáo viên giới thiệu về Luật Phòng chống ma túy; các hình thức phòng chống tệ nạn ma túy trong cộng đồng; những kiến thức cơ bản về cai nghiện và điều trị nghiện ma túy, đổi mới công tác cai nghiện, cách nhận biết một số loại ma túy mới hiện nay, tác hại của các chất ma túy đối với người sử dụng, biện pháp phòng chống các chất ma túy, những nơi tư vấn và điều trị nghiện ma túy; các hình thức hoạt động mại dâm, tác hại của mại dâm và các vấn đề liên quan đến mại dâm…

Thông qua lớp tập huấn, ĐVTN được trang bị những kỹ năng nghiệp vụ, nâng cao ý thức, trách nhiệm trong việc phòng chống các tệ nạn xã hội, từ đó góp phần phòng ngừa, ngăn chặn có hiệu quả các tệ nạn xã hội nhằm xây dựng một xã hội lành mạnh, văn minh.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên