Đoàn khối Các Cơ quan tỉnh: Tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ Cán bộ Đoàn và Hội thi Cán bộ Đoàn giỏi năm 2015 

Cập nhật: 18-12-2015 | 16:22:56

(BDO) Chiều 18-12, Đoàn khối Các Cơ quan tỉnh đã khai giảng Lớp tập huấn nghiệp vụ Cán bộ Đoàn và Hội thi Cán bộ Đoàn giỏi năm 2015 tại Trung tâm giới thiệu việc làm Thanh niên tỉnh. Lớp tập huấn năm nay thu hút 94 học viên tham gia. Đối tượng là các Bí thư, Phó Bí thư, UV.BCH và các đoàn viên thanh niên tại các cơ sở Đoàn trực thuộc khối.


Lớp tập huấn nghiệp vụ Cán bộ Đoàn năm 2015 khối Các Cơ quan tập huấn chuyên đề kỹ năng dẫn chương trình, thuyết trình trước đám đông

Chương trình tập huấn diễn ra trong 04 ngày (18, 25, 26 và 27-12). Nội dung lớp tập huấn nghiệp vụ Cán bộ Đoàn năm 2015 gồm 3 chuyên đề. Chuyên đề 1 là tập huấn kỹ năng dẫn chương trình, thuyết trình trước đám đông; Chuyên đề 2 là kỹ năng sinh hoạt dã ngoại (nút dây, dựng lều trại, quản trò, múa hát dân vũ, phương pháp sinh hoạt nhóm,…); Những vấn đề chung về nghiệp vụ công tác Đoàn: lao động người Bí thư Đoàn; kỹ năng soạn thảo văn bản, kỹ năng tổ chức Hội nghị, các hoạt động của Đoàn,…; Chuyên đề 3 là Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi (Thi trắc nghiệm kiến thức và trò chơi lớn của Ban tổ chức) và thực tế, dã ngoại.

 

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên