Đoàn khối Các cơ quan tỉnh: Tổ chức Ngày hội thanh niên năm 2016

Cập nhật: 26-03-2016 | 10:02:36

 Đoàn khối Các cơ quan (ĐKCCQ) tỉnh vừa tổ chức Ngày hội Thanh niên khối CCQ năm 2016 với chủ đề “Tự hào tuổi trẻ thời đại Hồ Chí Minh”. Chương trình nhằm hưởng ứng Tháng Thanh niên 2016 và chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2016).

Ông Nguyễn Minh Nghĩa, Phó Bí thư Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh tặng hoa cho Ban tổ chức chương trình

Ngày hội Thanh niên khối CCQ tỉnh đã diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi như hội thi năng khiếu, chơi trò chơi dân gian; ra mắt Câu lạc bộ Cán bộ trẻ tỉnh Bình Dương; tổ chức hội thảo “Phong trào 3 trách nhiệm” nhằm đánh giá lại kết quả triển khai thực hiện, nhìn nhận những mặt hạn chế, tích cực trong việc triển khai phong trào trong thời gian qua và rút ra bài học kinh nghiệm, đưa ra những giải pháp giúp cho việc triển khai phong trào trong những năm tới được hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, ngày hội còn có hoạt động giao lưu gặp gỡ, tọa đàm với các đại biểu là cán bộ công chức, viên chức trẻ tiêu biểu trên các lĩnh vực công tác thông qua hoạt động “Thắp sáng ước mơ cán bộ công chức, viên chức trẻ tỉnh Bình Dương” năm 2016.

Ngày hội Thanh niên là dịp để các thế hệ cán bộ Đoàn có dịp giao lưu, gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, qua đó ôn lại truyền thống, tiếp bước cha anh, củng cố và xây dựng phong trào và công tác Đoàn tại các đơn vị ngày càng vững mạnh.

Tin, ảnh: THU THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên