Đoàn khối Các cơ quan tỉnh: Tổ chức ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông năm 2016

Cập nhật: 29-10-2016 | 16:25:49

(BDO) Sáng 29-10, tại trường Chính trị tỉnh, Ban Thường vụ Đoàn khối Các cơ quan tỉnh phối hợp với Đoàn cơ sở Sở Giao thông - Vận tải, Đoàn cơ sở Sở Y tế và Chi đoàn cơ sở trường Chính trị tổ chức ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông năm 2016 với chủ đề: “Đã uống rượu, bia - không lái xe”. Tham gia ngày hội có đại diện lãnh đạo Văn phòng Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn khối và đông đảo đoàn viên thanh niên các cơ sở Đoàn trực thuộc.

Đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên tham gia Ngày hội văn hóa giao thôngẢnh: Thanh Quang

Ngày hội diễn ra với các hoạt động thiết thực nhằm tuyên truyền, phổ biến kiến thức ATGT đến các bạn đoàn viên thanh niên, như: Nghe đại diện văn phòng Ban ATGT tỉnh nói chuyện chuyên đề về quy định “Đã uống rượu, bia - không lái xe”; hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn; nghe báo cáo chuyên đề “Giải pháp xử lý tình huống nguy hiểm tại giao lộ để bảo đảm an toàn giao thông”; hướng dẫn công tác sơ cấp cứu khi xảy ra tai nạn giao thông. Đặc biệt, đoàn viên thanh niên còn được tham gia hội thi “Rung chuông vàng” tìm hiểu kiến thức về ATGT theo hình thức trắc nghiệm.

Hoạt động hướng dẫn công tác sơ cấp cứu khi xảy ra tai nạn giao thông tại ngày hộiẢnh: Thanh Quang

Nhằm nêu cao ý thức chấp hành pháp luật giao thông, xây dựng thói quen ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông và nếp sống văn minh đô thị trong đoàn viên, thanh niên, dịp này Ban chấp hành Đoàn khối Các cơ quan tỉnh và đại diện 7 cụm Đoàn cơ sở đã ký bản cam kết ATGT giai đoạn 2016 – 2017; Văn phòng Ban ATGT tỉnh cũng đã trao tặng cẩm nang lái xe mô tô, xe gắn máy cho các bạn đoàn viên, thanh niên.

 Đoàn viên thanh niên tham gia phần thi rung chuông vàng. Ảnh: Thanh Quang

Hồng Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên