Đoàn khối các Cơ quan tỉnh: Tổng kết chiến dịch Hè Tình nguyện năm 2016

Cập nhật: 06-09-2016 | 15:42:00

(BDO) Chiều 6-9, Đoàn khối các Cơ quan tỉnh đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành mở rộng và tổng kết Chiến dịch Hè tình nguyện năm 2016.


Khen thưởng các tập thể có thành tích xuất sắc trong chiến dịch Hè Tình nguyện năm 2016

Sau hơn 2 tháng triển khai thực hiện Chiến dịch hè tình nguyện, Ban chỉ huy chiến dịch đã tập trung tổ chức các hoạt động phù hợp với tình hình đặc thù của khối Cán bộ, Công chức, Viên chức. Kết quả, 100% các cơ sở đoàn trực thuộc đoàn khối các cơ quan tỉnh đã thành lập được 42 đội hình tình nguyện với 2.100 tình nguyện viên tham gia thực hiện được tổng cộng 212 công trình, phần việc với tổng giá trị gần 300 triệu đồng. Cụ thể, đã tổ chức 3 đợt tư vấn tuyển sinh, hướng ngiệp, dạy nghề cho thanh niên; 4 đợt khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho trên 1.500 người tại các xã vùng sâu, vùng xa, biên giới và gia đình chính sách; tổ chức được 3 ngày thứ 7 tình nguyện nhằm tuyên truyền tư vấn pháp luật, trợ giúp pháp lý cho người dân; 20 lớp chuyển giao khoa học kỹ thuật trên cây trồng, vật nuôi; 1 đợt bán hàng bình ổn giá; 1 đợt hiến máu tình nguyện thu hút 200 thanh niên tham gia với 143 đơn vị máu; thăm hỏi, tặng quà 56 Mẹ VNAH, gia đình chính sách với số tiền gần 200 triệu đồng; trao tặng 2 căn nhà nhân ái trị giá 60 triệu đồng; thăm tặng quà và trao 50 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học; trồng mới trên 200 cây xanh, kết hợp với tuyên truyền bảo vệ môi trường, tiết kiệm điện, nước; 100% cơ sở đoàn đều tổ chức ngày chủ nhật xanh…


Khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong chiến dịch Hè Tình nguyện năm 2016

Dịp này, ĐKCCQ tỉnh cũng đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm từ nay đến cuối năm nhằm phát huy mạnh mẽ tinh thần xung kích, tình nguyện và sáng tạo của tuổi trẻ trong toàn khối. Đồng thời, khen thưởng 3 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phòng trào tình nguyện hè năm 2016.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên