Đoàn khối Các cơ quan tỉnh: Tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2018

Cập nhật: 31-08-2018 | 15:41:59

 (BDO) Sáng 31-8, Đoàn khối Các cơ quan tỉnh (ĐKCCQ) đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành (mở rộng) và tổng kết chiến dịch hè tình nguyện năm 2018.

Đoàn khối các Cơ quan tỉnh khen thưởng các tập thể có thành tích xuất sắc trong Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2018

Thực hiện chiến dịch, ĐKCCQ tỉnh đã tổ chức 5 đợt khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 650 người dân thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách, Mẹ VNAH tại các xã nghèo trong và ngoài tỉnh. Các cơ sở Đoàn trong khối tham gia lễ “Thắp nến tri ân” các anh hùng liệt sĩ và đồng loạt tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trong tuần lễ “Đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn” với hơn 38 lượt thăm hỏi mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình thương - bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, trong đó có 5 mẹ Việt Nam anh hùng được giúp đỡ, tổng giá trị quà tặng là 75,3 triệu đồng.

Riêng Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng, Đoàn khối đã trao 20 suất học bổng (500.000đồng/suất) cho học sinh nghèo vượt khó học tốt tại lễ ra quân Chiến dịch hè tỉnh Bình Dương năm 2018. Song song đó, các cơ sở Đoàn cũng đã tổ chức 28 hoạt động tình nguyện, chăm lo cho các em thiếu nhi trong và ngoài tỉnh với tổng giá trị quy thành tiền là 46,8 triệu đồng và nhiều hoạt động ý nghĩa khác…

Dịp này, ĐKCCQ tỉnh đã khen thưởng 5 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc tham gia chiến dịch.

THANH LÊ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên