Đoàn khối Các cơ quan tỉnh: Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi

Cập nhật: 26-12-2014 | 16:57:29

(BDO) Chiều 26-12, Đoàn khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2014.

Đại diện các tập thể nhận giấy khen của Đoàn khối Các cơ quan tỉnh

Trong năm 2014, Đội tuyên truyền pháp luật khối các cơ quan đã tổ chức nhiều phiên tòa giả định và tuyên truyền pháp luật tại các địa bàn tập trung đông thanh niên công nhân. Ban Thường vụ Đoàn khối đã chỉ đạo Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ cùng với Đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Đoàn cơ sở Sở Y tế tổ chức được 21 đợt khám bệnh, phát thuốc miễn phí. Bên cạnh, các cơ sở Đoàn trực thuộc cũng đã vận động xây dựng được 10 căn nhà tình thương, tình nghĩa cho gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh. 100% cơ sở Đoàn trong khối duy trì liên quân hoặc tự xây dựng chương trình ký kết với các cơ sở Đoàn thuộc khối lực lượng vũ trang. Đồng thời, thực hiện nhiều công trình, phần việc hè tình nguyện và vì đàn em ở nhiều địa phương trong tỉnh…

Dịp này, Đoàn khối Các cơ quan tỉnh đã tuyên dương 36 tập thể và 121 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2014. Tại hội nghị cũng đã diễn ra lễ ký kết giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Bình Dương và Đoàn khối Các cơ quan tỉnh, phối hợp hoạt động chương trình “Gói 10 tỷ đồng cho vay tiêu dùng với lãi suất ưu đãi cho cán bộ Đoàn, đoàn viên tại các cơ sở đoàn trực thuộc”.

K.Tuyến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên