Đoàn khối các cơ quan tỉnh: Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi

Cập nhật: 12-01-2019 | 09:02:42

 Đoàn khối Các cơ quan (ĐKCCQ) tỉnh vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018 và chương trình mừng Đảng, mừng xuân Kỷ Hợi 2019.

Hội nghị nhằm đánh giá tình hình triển khai thực hiện các hoạt động trong năm 2018, từ đó rút ra bài học kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo; đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019; tiếp tục phát huy vai trò xung kích, tinh thần tình nguyện, năng động, sáng tạo của tuổi trẻ trong khối. Trong năm 2018, ĐKCCQ tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trong tuần lễ “Đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn” thăm hỏi mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình thương bệnh binh, thân nhân liệt sĩ; tổchức vui chơi, sinh hoạt hè, thăm vàtặng quàcho các em nhỏtại lớp học tình thương; tổ chức 28 hoạt động tình nguyện, chăm lo cho các em thiếu nhi trong và ngoài tỉnh…

Ban Chấp hành Đoàn khối khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi Khối Các cơ quan năm 2018

Dịp này, Tỉnh đoàn đã trao bằng khen cho 5 tập thể và 6 cá nhân; ĐKCCQ tỉnh cũng trao giấy khen cho 26 tập thể và 30 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên