Đoàn khối Cơ quan huyện Dầu Tiếng: Tổ chức du khảo về nguồn tại Khu di tích lịch sử rừng Kiến An

Cập nhật: 25-11-2014 | 08:26:30

Sáng 23-11, Đoàn khối Cơ quan huyện Dầu Tiếng, CLB kỹ năng, CLB thầy thuốc trẻ, Chi đoàn Công an huyện Dầu Tiếng cùng kết hợp tổ chức chương trình du khảo về nguồn, thăm Khu di tích lịch sử rừng Kiến An (xã An Lập).

Tại đây, các bạn đoàn viên tham gia sinh hoạt với các tròchơi tập thể, tạo không khí vui tươi, đoàn kết giữa. Cũng trong dịp này, đoàn du khảo đã tổ chức khám bệnh vàphát thuốc miễn phí, trao 10 phần quà(300.000 đồng/phần) cho người giàneo đơn, người nghèo, người tàn tật trên địa bàn xãAn Lập.

Qua chuyến du khảo về nguồn nhằm nâng cao lòng tựhào dân tộc, tạo điều kiện cho các đoàn viên được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Bên cạnh đó lồng ghép nội dung giáo dục lối sống đẹp, sống có ích, tinh thần trách nhiệm trong công việc, ý thức xây dựng vàbảo vệquê hương, đất nước.

ANH KHOA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên