Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương: Tiếp tục đẩy mạnh các giải pháp nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở Đoàn, Hội

Cập nhật: 15-06-2016 | 12:07:00

Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương vừa tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đoàn, Hội và phong trào Thanh thiếu niên 6 tháng đầu năm; đồng thời triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2016 tại khu di tích lịch sử Trung ương Cục miền Nam, tỉnh Tây Ninh.

Trong 6 tháng qua, tuổi trẻ khối Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương đã thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm như: Chỉ thị 03/CT-TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tổ chức quán triệt học tập Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp; tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn cho 100 cán bộ đoàn và tổ chức hiến máu nhân đạo… Hội nghị cũng đã thảo luận và đề ra phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, theo đó, sẽ tập trung vào một số nhiệm vụ trọng tâm như: Tập trung chỉ đạo hoàn thành tốt các nhiệm vụ đặt ra trong chương trình công tác năm 2016, chú trọng các hoạt động lớn. Tiếp tục đẩy mạnh các giải pháp nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở Đoàn, Hội; đẩy mạnh triển khai sâu rộng các hoạt động thanh niên tình nguyện hè; đổi mới phương thức tập hợp, đoàn kết thanh niên…

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tuyên dương, khen thưởng cho 20 cá nhân đã có nhiều thành tích trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người có hoàn cảnh khó khăn

Song song với hội nghị sơ kết, Ban thường vụ Đoàn khối Doanh nghiệp cũng đã tổ chức lễ phát động chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2016, tổ chức hoạt động khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng cho 100 người có hoàn cảnh khó khăn, gia đình có công với cách mạng tại xã Tân Lập, huyện Tân Biên, thành phố Tây Ninh mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng. Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương cũng tặng quà cho 100 trẻ em nghèo học giỏi tại xã Tân Lập. Bên cạnh đó còn tổ chức giao lưu tháng 6 tình nguyện với xã Đoàn Tân Lập, các chiến sĩ bộ đội biên phòng Chàng Riệc giao lưu với cựu cán bộ Ban Công an Trung ương cục miền Nam.

DUY KHÁNH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên