Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh: Chung kết hội thi “Tôi là cán bộ Đoàn”

Cập nhật: 19-03-2017 | 17:41:25

(BDO) Chiều 19-3, tại hội trường Công ty xổ số Kiến thiết Bình Dương, Ban Thường vụ Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức vòng chung kết hội thi “Tôi là cán bộ Đoàn” với chủ đề “Tự tin bước vào sân chơi lớn”.

Các thí sinh thi hùng biện cá nhân

Các thí sinh tranh luận ở phần thi đồng đội

Trải qua gần 1 tháng phát động và tổ chức, 10 thí sinh tiêu biểu đã lọt vào vòng chung kết. Tại vòng chung kết, các thí sinh trải qua hai phần thi hùng biện cá nhân và đồng đội. Ở phần thi hùng biện cá nhân, các thí sinh được chia thành 5 cặp đấu, mỗi cặp tranh luận về một chủ đề được cho sẵn. Phần thi đồng đội, các thí sinh chia làm 3 đội bốc thăm chọn một đất nước bất kỳ trong khối ASEAN để giới thiệu và trình bày về tình hình kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, phong tục, tập quán… của đất nước đó.

Hội thi được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức về việc học, sử dụng tiếng Anh; khơi dậy tinh thần học tập, rèn luyện khả năng sử dụng tiếng Anh của cán bộ Đoàn, đoàn viên, hội viên; góp phần đẩy mạnh phong trào xung kích phát triển kinh tế, xã hội và hội nhập quốc tế; hỗ trợ phát triển kỹ năng, khả năng hội nhập quốc tế cho cán bộ Đoàn, đoàn viên nhằm đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết
Tags
Đoàn

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên