Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh: Đổi mới phương thức tiếp cận thành lập Đoàn, Hội tại doanh nghiệp ngoài Nhà nước

Cập nhật: 08-06-2019 | 09:50:46

Thời gian qua, Đoàn khối Doanh nghiệp (DN) tỉnh đã đổi mới phương thức tiếp cận để thành lập các cơ sở Đoàn, Hội tại các DN ngoài Nhà nước.

Theo đó, Đoàn khối đã thực hiện đưa các hoạt động đến với thanh niên công nhân tại DN trước, để từng bước chủ DN và thanh niên tại DN biết đến hoạt động của Đoàn, Hội khối DN. Sau khi đạt được tin tưởng của lãnh đạo doanh nghiệp, Đoàn khối sẽ tiến hành vận động thành lập tổ chức hội; tiếp tục từng bước xây dựng tổ chức hội vững mạnh chuyển tầm thành lập chi đoàn trong DN đối với các DN không có tổ chức Đảng. Cùng với đó, Đoàn khối đẩy mạnh hoạt động của chi hội nhân sự các khu công nghiệp trực thuộc, chú trọng vận động các hội viên năng nổ để thành lập tổ chức hội tại DN.

 Kết quả, trong năm 2018, Đoàn khối DN tỉnh đã thành lập được 1 tổ chức Đoàn, 4 tổ chức Hội tại DN ngoài khu vực Nhà nước.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên