Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh: Nhiều chương trình hoạt động có chiều sâu và hiệu quả cao

Cập nhật: 14-01-2017 | 14:33:55

Sáng 14-1, tại hội trường công ty Điện lực Bình Dương, Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn – Hội và phong trào thanh niên năm 2016 và triển khai phương hướng hoạt động năm 2017.

 Đại diện Tỉnh đoàn trao bằng khen của Trung ương Đoàn cho cá nhân có thành tích xuất sắc nhất trong hoạt động Đoàn, Hội và phong trào thanh niên

Tại hội nghị, các đại biểu đã thông qua báo cáo tổng kết công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh niên khối doanh nghiệp năm 2016; thông qua công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh niên khối doanh nghiệp năm 2017. Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, đóng góp ý kiến để xây dựng Đoàn khối doanh nghiệp ngày càng hoạt động hiệu quả hơn.

Trong năm 2016, Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh luôn thể hiện là lực lượng xung kích trên các mặt trận đời sống kinh tế, chính trị, văn hóa xã hội; là người bạn đồng hành của thanh niên, luôn kiên định với chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Một số chương trình đã dần đi vào chiều sâu đem lại uy tín và hình ảnh tốt đẹp của Đoàn khối doanh nghiệp đối với doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp ngoài nhà nước như: công tác giáo dục truyền thống, giáo dục pháp luật, công tác mở rộng, củng cố và tập hợp thanh niên thông qua tổ chức Hội LHTN, phong trào xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng trao tặng 5 căn nhà Nhân Ái, phối hợp thực hiện các công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” trị giá hơn 60 triệu đồng, khám, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho hơn 1.000 người dân nghèo; chương trình “Vì đàn em”…

Dịp này, Trung ương Đoàn đã khen thưởng cho 1 cá nhân; Tỉnh đoàn khen thưởng cho 32 cá nhân, 12 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh; Ủy ban Hội LHTN Việt Nam cũng đã khen thưởng cho 3 cá nhân, 5 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên khối Doanh nghiệp năm 2016.

Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên