Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh: Nhiều hoạt động tập hợp, đoàn kết thanh niên công nhân

Cập nhật: 11-04-2015 | 09:19:33

Thời gian qua, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh đã có nhiều hoạt động hiệu quả trong thực hiện đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân (TNCN) như tạo ra các sân chơi cuối tuần, tổ chức ngày hội TNCN, thắp sáng ước mơ cho TNCN, cuộc thi tiếng hát TNCN, nét đẹp TNCN, tư vấn sức khỏe sinh sản, bán hàng giảm giá… Đồng thời, Đoàn khối cũng tổ chức khen thưởng kịp thời các cá nhân, tập thể điển hình có thành tích trong đoàn kết tập hợp TNCN và sáng kiến mang lại hiệu quả.

Tính đến nay, Đoàn khối đã thành lập được 22 cơ sở Đoàn và 25 cơ sở Hội tại các doanh nghiệp ngoài Nhà nước. Để duy trì hoạt động các chi đoàn, chi hội, Đoàn khối triển khai các chương trình phiên tòa giả định, tư vấn pháp luật, phổ cập tin học, văn nghệ… gắn với chiến lược phát triển của doanh nghiệp.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên