Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh: Tổ chức chương trình “Xuân biên giới - Tết Mậu Tuất 2018”

Cập nhật: 09-02-2018 | 08:07:03

Nhằm tổ chức các hoạt động xuân tình nguyện năm 2018, Đoàn khối Doanh nghiệp (ĐKDN) tỉnh vừa tổ chức một chuỗi các hoạt động thăm, chúc tết, tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ nơi biên giới, thanh niên công nhân và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Theo đó, ĐKDN tỉnh đã tổ chức thăm, tặng quà và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng 779 (huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước) nhằm động viên các chiến sĩbiên phòng an tâm công tác, hoàn thành nhiệm vụbảo vệ Tổ quốc. Cùng với chương trình Xuân biên giới, ĐKDN tỉnh còn tổ chức tặng 20 phần quà (400 ngàn đồng/phần) cho thanh niên công nhân đang làm việc tại Công ty Cổ phần May mặc Bình Dương, Công ty TNHH CMC Vina.

Hưởng ứng các hoạt động xuân tình nguyện, Chi đoàn cơ sở Văn phòng ĐKDN tỉnh cũng phối hợp với Chi đoàn cơ sở Quỹ Đầu tư Phát triển Bình Dương tổ chức các trò chơi vui nhộn và trao tặng 65 phần quà gồm tập trắng, dụng cụ học tập, bánh kẹo cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đang học tại lớp học tình thương phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, với tổng kinh phí trên 13 triệu đồng.

C.T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên