Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh: Tổ chức hội thi Thanh niên với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Cập nhật: 08-11-2014 | 16:40:35

(BDO) Sáng 8-11, tại siêu thị co.op mark Bình Dương, Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Siêu thị Co.op Mark tổ chức hội thiThanh niên với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Các đội tham gia phần thi “Hãy chọn giá đúng”

Tham gia hội thi có 5 đội, đại diện cho 5 cụm: cụm dịch vụ, cụm xây dựng, cụm ngân hàng, cụm sản xuất và cụm ủy ban Hội LHTN Khối doanh nghiệp. Các đội trải qua các phần thi: tìm hiểu kiến thức về cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, “Hãy chọn giá đúng” và “Hiểu ý đồng đội”. Ngoài phần thi cho các đội, hội thi còn có phần thi dành cho khán giả với nhiều quà tặng hấp dẫn.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho cụm sản xuất, giải nhì cho ủy ban Hội LHTN Khối doanh nghiệp, giải 3 cho cụm xây dựng, cụm dịch vụ và cụm ngân hàng đoạt giải khuyến khích.

N.NHƯ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên