Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh: Tổ chức hội thi Tiếng hát thanh niên công nhân năm 2018

Cập nhật: 28-12-2018 | 21:32:29

Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh và Phường đoàn Bình Hòa (TX.Thuận An) vừa phối hợp tổ chức hội thi Tiếng hát thanh niên công nhân (TNCN) năm 2018.

 Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức hội thi “Tiếng hát TNCN năm 2018” tại phường Bình Hòa, TX.Thuận An

Hội thi đã thu hút 18 tiết mục dự thi với các thể loại đơn, song ca, hát múa... đến từ các cơ sở Đoàn - Hội trực thuộc khối Doanh nghiệp và Phường đoàn Bình Hòa tham gia. Các tiết mục dự thi đa dạng về thể loại (các ca khúc cách mạng, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, tình yêu…), thể hiện sức trẻ và niềm đam mê âm nhạc. Hội thi diễn ra trong không khí sôi nổi, vui tươi và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình, đông đảo của các đoàn viên thanh niên đến từ rất nhiều đơn vị.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải I, II, III cho thể loại song, tam ca, hát múa; giải I, II, III và 4 giải khuyến khích cho thể loại đơn ca. Hội thi là hoạt động nhằm chăm lo đời sống tinh thần cho TNCN, người lao động đang sinh sống và làm việc trên địa bàn tỉnh.

THANH LÊ 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên