Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh: Tổ chức Kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Cập nhật: 26-03-2016 | 15:03:25

(BDOSáng 26-3, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 – 26.3.2016).Chương trình thu hút sự tham gia của hơn 200 đoàn viên, thanh niên trực thuộc khối.


BTV Đoàn khối Doanh nghiệp khen thưởng các cơ sở Đoàn có thành tích xuất sắc trong Tháng Thanh niên năm 2016.


Ra mắt 1 Chi đoàn và 4 Chi hội thanh niên tại các doanh nghiệp ngoài nhà nước.

 


Hội LHTN Tỉnh tặng bộ âm thanh di động chi Chi đoàn Công ty TNHH CMC Vina.

Sau khi ôn lại truyền thống chặng đường phát triển của tổ chức Đoàn và tổng kết hoạt động Tháng Thanh niên khối, Ban tổ chức đã khen thưởng các cơ sở Đoàn có thành tích xuất sắc trong Tháng Thanh niên năm 2016; trao quyết định thành lập  04 chi hội và 01 chi đoàn tại các doanh nghiệp ngoài nhà nước gồm: Chi hội thanh niên Công ty TNHH Quốc tế Wimbledon; Chi hội thanh niên Công ty Tung Shin; Chi hội thanh niên Công ty TNHH Supor Việt Nam; Chi hội thanh niên Công ty TNHH GoMo Việt Nam và Chi đoàn Công ty TNHH CMC Vina; Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao tặng 01 bộ âm thanh di động cho các đơn vị có đông thanh niên công nhân để hỗ trợ nhu cầu sinh hoạt chi đoàn, chi hội hàng tháng; trao giải việt dã “Ngày hội Thanh niên khối”; trao giải hội thi “Tôi là Cán bộ Đoàn” và tuyên dương 14 Cán bộ Đoàn xuất sắc.

Trong Tháng Thanh niên, khối Doanh nghiệp đã thực hiện các công trình, phần việc thanh niên như: ra quân “Ngày chủ nhật xanh”; tổ chức các chương trình “Vì đàn em”; “Ngày đoàn viên”; trao tặng Nhà Nhân ái…

THANH LÊ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên