Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh: Tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng Thanh niên

Cập nhật: 16-03-2019 | 07:14:24

Nhằm tổ chức các hoạt động trong Tháng Thanh niên và chào mừng kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2019), vừa qua, Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức giải việt dã “Ngày hội thanh niên khỏe” tại vòng xoay Chu Văn An, thành phố mới Bình Dương.

Tham dự giải, có 200 vận động viên là đoàn viên thanh niên thi chạy nội dung đồng đội, cá nhân nam nữ, cùng với hơn 150 cổ động viên đến từ các cơ sở Đoàn, Hội trong khối tham gia cổ vũ. Đây là hoạt động thường niên, được Ban Thường vụ Đoàn Khối doanh nghiệp tổ chức liên tục trong 6 năm qua, đã trở thành hoạt động đầy ý nghĩa nhằm phát động, khuyến khích đoàn viên thanh niên rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe. Song song đó, cũng trong các hoạt động chào mừng Tháng Thanh niên, các cơ sở Đoàn trực thuộc khối đã phối hợp cùng công đoàn đơn vị tổ chức các hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 như: Nấu ăn, gian hàng ẩm thực, hội thi thanh lịch, bóng đá mini nữ, giao lưu văn nghệ; tổ chức về nguồn cho đoàn viên, thăm khám bệnh mẹ Việt Nam anh hùng, thăm và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn...

T.T

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên