Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh: Tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

Cập nhật: 20-05-2017 | 13:42:30

(BDO) Tối 19-5, tại hội trường Công ty cổ phần Nước – Môi trường Bình Dương, Ban Thường vụ Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức lễ tuyên dương “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác”; trao giải cuộc thi tìm hiểu “Chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và 6 bài học lý luận chính trị” khối doanh nghiệp lần III – năm 2017 và phát động chiến dịch hè khối doanh nghiệp năm 2017.

  Đại diện Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh trao giải cho các cá nhân đạt giải trong cuộc thi “Olympic Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và 6 bài học lý luận chính trị” khối doanh nghiệp lần III – năm 2017

 

 Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã khen thưởng và vinh danh 20 đại biểu thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác. Đây là những đoàn viên, thanh niên tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong lao động, học tập, công tác, rèn luyện, là những điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh có đóng góp xứng đáng trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

Khen thưởng và vinh danh cho 20 đại biểu thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác trong Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh

 

Bên cạnh đó, ban tổ chức còn tiến hành trao giải nhất, giải nhì và giải 3 cho các cá nhân đạt giải trong cuộc thi “Olympic Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và 6 bài học lý luận chính trị” khối doanh nghiệp lần III – năm 2017.

Đây là hoạt động nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2017). Đồng thời, tuyên truyền tới đoàn viên, thanh niên nhận thức sâu sắc về những nội dung cơ bản, giá trị to lớn của tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; động viên, khích lệ đoàn viên thanh niên cố gắng hoạt động tích cực để đóng góp nhiều cho phong trào Đoàn và phong trào thanh niên.

Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên