Đoàn kiểm tra của Tỉnh ủy làm việc với Sở Nội vụ

Cập nhật: 22-05-2018 | 18:40:03

(BDO) Chiều 22-5, Đoàn kiểm tra của Tỉnh ủy do đồng chí Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn có buổi làm việc với Sở Nội vụ về việc lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020, trong đó tập trung thực hiện 4 chương trình đột phá của Tỉnh ủy.

 

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc

Thời gian qua, Đảng ủy, lãnh đạo Sở Nội vụ đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020. Qua đó, sở đã thực hiện tốt vai trò là cơ quan thường trực tham mưu công tác cải cách hành chính của tỉnh. Với những kết quả đạt được trong công tác cải cách hành chính đã tác động tích cực vào hoạt động quản lý điều hành, nâng cao hiệu quả, hiệu lực hoạt động của bộ máy chính quyền, cơ quan hành chính các cấp, góp phần vào sự ổn định, tăng trưởng kinh tế của tỉnh. Nhiều mục tiêu chủ yếu của Chương trình hành động của Tỉnh ủy đạt kết quả khả quan và bảo đảm hoàn thành vào năm 2020, như: Tỷ lệ lao động qua đào tạo, tỷ lệ lao động qua đào tạo có văn bằng, chứng chỉ… 

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Đảng ủy, lãnh đạo Sở Nội vụ cần căn cứ vào tình hình thực tế tại địa phương, rà soát, đánh giá lại các chỉ tiêu đề ra trong nghị quyết để tham mưu, đề xuất Ban Thường vụ Tỉnh ủy xem xét, điều chỉnh cho phù hợp. Bên cạnh đó, cần quyết tâm phấn đấu đạt các chỉ tiêu trong nghị quyết và Chương trình hành động của UBND tỉnh về công tác thu hút nguồn nhân lực có trình độ, chuyên môn về làm việc cho tỉnh, đặc biệt trong lĩnh vực y tế. Cùng với đó là có nhiều chính sách đãi ngộ, bố trí vị trí việc làm phù hợp và tạo môi trường làm việc thuận lợi nhằm chiêu mộ người tài, giữ chân nguồn nhân lực có trình độ, chuyên môn cao.

HỒ VĂN

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên