Đoàn kiểm tra liên ngành 3362: Tiếp tục kiểm tra, hướng dẫn các cơ sở kinh doanh dịch vụ giải trí karaoke tạm dừng hoạt động

Cập nhật: 24-01-2017 | 15:32:48

(BDO) Sau 30 ngày bị tạm dừng hoạt động do chưa đủ điều kiện an toàn về PCCC, đoàn kiểm tra liên ngành theo Quyết định số 3362 của UBND tỉnh, tiếp tục kiểm tra việc khắc phục các thiếu sót về PCCC tại 8 cơ sở kinh doanh dịch vụ quán bar, vũ trường, karaoke tại TX.Thuận An, TX.Bến Cát và TP.Thủ Dầu Một.

Một cơ sở karaoke trên địa bàn TX.Thuận An xây dựng bổ sung hồ chứa nước chữa cháy

Kết quả kiểm tra lần này cho thấy các cơ sở trên đã và đang thực hiện khắc phục các thiếu sót, bổ sung các yêu cầu theo biên bản của đoàn kiểm tra. Đợt kiểm tra lần này các thành viên trong đoàn tiếp tiếp khảo sát các chi tiết, hạng mục mà cơ sở vừa thực hiện; đồng thời hướng dẫn, giúp cơ sở hoàn thành thủ tục để nhanh chóng được hoạt động trở lại.

DUY CHÍ

 

Chia sẻ bài viết
Tags
PCCC

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên