Đoàn kiểm tra Sở Nội vụ làm việc với UBND TX.Tân Uyên về công tác cải cách hành chính

Cập nhật: 24-10-2015 | 09:38:32

Sáng 23-10, Đoàn kiểm tra của Sở Nội vụ tỉnh Bình Dương do ông Nguyễn Quốc Cường, Phó Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND TX.Tân Uyên về công tác cải cách hành chính (CCHC) năm 2015. Theo đó, đoàn đã kiểm tra theo 3 chuyên đề về Ứng dụng công nghệ thông tin, Kiểm soát thủ tục hành chính, ISO Hành chính công.

Trong năm 2015, UBND thị xã đã chỉ đạo các sở, ban, ngành thực hiện tốt kế hoạch CCHC của thị xã. Công tác tuyên truyền về CCHC đã được Thị ủy, UBND thị xã chỉ đạo quyết liệt nhằm giúp cho cán bộ, công chức, doanh nghiệp và người dân nắm được mục đích, yêu cầu, tiến độ về công tác CCHC của thị xã, chung tay góp sức thực hiện tốt công tác CCHC. Tính đến nay, TX.Tân Uyên bảo đảm 100% văn bản quy phạm pháp luật ban hành đúng pháp luật; mức độ hài lòng của người dân và tổ chức đạt 97,9% đối với hoạt động của Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả; đào tạo, bồi dưỡng kiến thức về Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 cho cán bộ, công chức thuộc các cơ quan, đơn vị, xã, phường.

Kết luận buổi kiểm tra, Đoàn kiểm tra đã đánh giá đúng thực trạng tình hình công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức triển khai thực hiện về công tác CCHC, kiểm soát thủ tục hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin và ISO Hành chính công của cơ quan, địa phương; kịp thời nhân rộng các điển hình tiên tiến, phát hiện những tồn tại, khó khăn, vướng mắc để xác định nguyên nhân, trách nhiệm và đề xuất các giải pháp nhằm tháo gỡ khắc phục những hạn chế, nâng cao hiệu quả công tác CCHC, kiểm soát thủ tục hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin và ISO trên địa bàn toàn thị xã.

N.PHƯỜNG - V.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên