Đoàn kiểm tra Thành ủy Thủ Dầu Một: Kiểm tra tình hình thực hiện Chỉ thị 03 tại Đảng ủy quân sự thành phố

Cập nhật: 25-08-2014 | 09:15:33

Đoàn kiểm tra Thành ủy TDM vừa tổ chức kiểm tra tình hình thực hiện Chỉ thị 03- CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh tại Đảng ủy quân sự TP.TDM.

Đoàn kiểm tra Thành ủy TDM vừa tổ chức kiểm tra tình hình thực hiện Chỉ thị 03- CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh tại Đảng ủy quân sự TP.TDM.

Căn cứ các kế hoạch, hướng dẫn của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Thành ủy TDM, Đảng ủy quân sự thành phố đã xây dựng kế hoạch, tổ chức triển khai chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2014 về “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm” cho 100% cán bộ, đảng viên, chiến sĩ trong đơn vị; chỉ đạo các chi bộ thực hiện nghiêm quy định kể một mẫu chuyện về tư tưởng, tấm gương đạo đức của Bác trong sinh hoạt định kỳ hàng tháng. Thông qua câu chuyện làm tốt công tác định hướng cho cán bộ, đảng viên học tập và noi theo gắn với phát huy tự phê bình và phê bình nâng cao tính chiến đấu trong chi bộ. Việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh còn được Đảng ủy gắn với thực hiện Chỉ thị 235 của Thường vụ Đảng ủy Quân khu về xây dựng chi bộ “4 tốt”, đảng viên “5 tốt” và Chỉ thị 333 của Tư lệnh Quân khu; cụ thể thành các phương châm hành động “ba đúng” và “ba không”, như huấn luyện đúng, đủ nội dung theo chương trình quy định, bảo đảm chất lượng cao; không tham ô, lãng phí; không gây mất đoàn kết nội bộ, đoàn kết quân dân …

Từ nay đến cuối năm, Đảng ủy quân sự TP.TDM tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với việc triển khai thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) với những nội dung, biện pháp thiết thực, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, lực lượng vũ trang vững mạnh toàn diện, hoàn thành tốt nhiệm vụ quốc phòng, quân sự của địa phương.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên