Đoàn kiểm tra Tỉnh ủy: Làm việc với Đảng bộ Tổng Công ty Thương mại - Xuất nhập khẩu Thanh Lễ

Cập nhật: 15-08-2014 | 08:44:41

Sáng qua (14-8), Đoàn kiểm tra Tỉnh ủy do Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Tổng Công ty Thương mại - Xuất nhập khẩu (TCT TM-XNK) Thanh Lễ TNHH MTV về công tác xây dựng Đảng và tình hình lãnh đạo sản xuất, kinh doanh của Đảng bộ TCT. Tại buổi làm việc, sau khi lắng nghe đại diện Đảng bộ TCT báo cáo tình hình, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ đánh giá Đảng bộ TCT đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, làm tốt công tác xây dựng Đảng. Đảng ủy đã tập trung nâng cao chất lượng hoạt động chi bộ; có theo dõi, đôn đốc, kiểm tra kịp thời. Công tác quy hoạch cán bộ được thực hiện đúng quy trình, có sự đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ quản lý kế thừa.

TCT TM-XNK Thanh Lễ TNHH MTV hiện có 9 đơn vị trực thuộc và 7 công ty thành viên, với 1.046 cán bộ, công nhân viên. Đảng bộ TCT có 187 đảng viên, sinh hoạt tại 7 chi bộ trực thuộc. Những năm qua, Đảng bộ TCT luôn được công nhận danh hiệu trong sạch vững mạnh tiêu biểu.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên