Đoàn lãnh đạo cấp cao Bộ Nội vụ Campuchia thăm và làm việc tại Bình Dương

Cập nhật: 28-10-2014 | 09:02:03

Đoàn cán bộ cấp cao Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia gồm 30 đồng chí là học viên lớp bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo tại trường Cao đẳng An ninh nhân dân 2 đã tới tham quan và trao đổi kinh nghiệm tại Công an TX.Bến Cát, Bình Dương.

 Lãnh đạo Công an TX.Bến Cát chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn cán bộ cấp cao Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia

Tại buổi đón tiếp, thay mặt lãnh đạo Công an TX.Bến Cát, thượng tá Trương Tấn Dũng đã thông báo cho đoàn một số nét về tình hình kinh tế - xã hội, các vấn đề có liên quan đến công tác bảo đảm giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thị xã cũng như chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác bảo vệ an ninh trật tự, các biện pháp phòng ngừa, đấu tranh trấn áp các loại tội phạm và tệ nạn xã hội góp phần giữ gìn sự bình yên cho nhân dân. Bên cạnh đó, đồng chí Trương Tấn Dũng cũng mong muốn trong thời gian tới, mối quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa Công an hai nước Việt Nam - Campuchia ngày càng được củng cố và phát triển, đóng góp vào mối quan hệ đoàn kết gắn bó lâu đời giữa hai dân tộc.

Tin, ảnh: NGỌC HOÀNG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên