Đoàn Lãnh đạo Sở Lao Động - Thương Binh và Xã hội tỉnh Cà Mau: Học tập kinh nghiệm tại Bình Dương

Cập nhật: 24-11-2018 | 15:28:12

Đoàn lãnh đạo Sở Lao động- Thương binh và Xã hội tỉnh Cà Mau do bà Trương Linh Phượng, Giám đốc sở làm trưởng đoàn vừa có buổi làm việc với lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương về nội dung liên quan lĩnh vực đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài, mô hình hoạt động của Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh; trong đó tập trung vào việc tổ chức bộ máy và mô hình chính quyền công sở thân thiện, mô hình một cửa tư vấn giới thiệu việc làm, đào tạo nghề, bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động.

Tại buổi làm việc, ông Phạm Văn Tuyên, Phó Giám đốc Sở Lao động -Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương tiếp và làm việc với đoàn. Đoàn Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Cà Mau cũng đã đến tham quan và trao đổi kinh nghiệm về giải quyết các chế độ bảo hiểm thất nghiệp, việc làm tại Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Bình Dương. Đoàn đánh giá cao về các hoạt động của Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh, qua đó những cách làm hay sẽ được đoàn ghi nhận và về áp dụng thực hiện tại địa phương.

Dịp này, đoàn cũng đến tham quan Trung tâm Hành chính công (bộ phận 1 cửa), thăm trụ sở làm việc của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Bình Dương; thăm chùa Hội Khánh và Khu du lịch Đại Nam.

T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên