Đoàn lãnh đạo tỉnh Bình Dương thăm khu cách ly, khu phong tỏa phòng chống Covid-19

Cập nhật: 09-02-2021 | 16:25:30

(BDO) Sáng 9-2, đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu quốc hội tỉnh, làm trưởng đoàn đã đến thăm lực lượng làm công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại các khu cách ly, khu phong tỏa trên địa bàn tỉnh. Cùng đi với đoàn có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. 

  Ông Trần Văn Nam thăm, tặng quà Khu cách ly tập trung - Khu cư xá Becamex, phường Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát. Ảnh Quốc Chiến 

Tại Khu cách ly tập trung - Khu cư xá Becamex, phường Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát, ông Trần Văn Nam đánh giá cao và ghi nhận sự nỗ lực, hy sinh, làm tốt công tác tiếp nhận cách ly, góp phần kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh của những lực lượng đang làm việc tại khu cách ly. Nhân dịp Xuân Tân Sửu sắp tới, ông gửi lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ, y, bác sĩ tại các khu cách ly. Trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp như hiện nay, Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các lực lượng tiếp tục đoàn kết, cố gắng khắc phục khó khăn, chung tay đẩy lùi dịch bệnh. 

Ông Trần Văn Nam đến thăm, tặng quà khu cách ly tập trung Trung tâm Y tế mới Bàu Bàng. Ảnh: Quốc Chiến

Tại khu cách ly tập trung Trung tâm Y tế mới Bàu Bàng, ông Trần Văn Nam ghi nhận sự sáng tạo, nhạy bén trong tổ chức hoạt động cách ly cho công dân từ nước ngoài về theo điều phối của Quân khu 7. Ông mong muốn trong thời gian tới, tập thể cán bộ y, bác sĩ huyện Bàu Bàng tiếp tục phát huy thế mạnh, sáng tạo hơn nữa các mô hình phòng, chống dịch để nhân rộng cho các địa phương khác. 

Ông Trần Văn Nam thăm, tặng quà khu vực phong tỏa - chốt số 1, ấp Cà Na, xã An Bình, huyện Phú Giáo. Ảnh: Quốc Chiến

Đến thăm lực lượng làm công tác phòng, chống dịch tại khu vực phong tỏa - chốt số 1, ấp Cà Na, xã An Bình, huyện Phú Giáo, ông Trần Văn Nam yêu cầu lãnh đạo địa phương cần đẩy mạnh tuyên truyền để người dân luôn có ý thức phòng ngừa dịch bệnh và bảo vệ bản thân mình, không lơ là nhưng cũng không hoang mang, coi đây là chìa khóa để kiểm soát thành công dịch bệnh Covid-19. Đồng thời, ông chia sẻ những khó khăn, hy sinh của bà con khi phải đón tết ở khu phong tỏa; yêu cầu các ngành, đoàn thể, địa phương cần quan tâm, chăm lo tốt hơn nữa đời sống người dân trong khu phong tỏa, quan tâm đến những người nghèo, nhất là người già, phụ nữ, trẻ em, bảo đảm mọi người đều có tết và đón tết an vui, hạnh phúc. 

 Nhân dịp này, tại các điểm đến, ông Trần Văn Nam đã trao quà và kinh phí hỗ trợ đến các lực lượng làm nhiệm vụ tại đây. 

Kim Hà - Hải Đăng 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên