Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà cho đối tượng chính sách tại TX.Bến Cát

Cập nhật: 25-07-2017 | 15:28:33

(BDO) Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7), sáng 25-7, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, cùng lãnh đạo TX.Bến Cát, đại diện Công ty Becamex đã đến thăm và tặng quà cho gia đình chính sách, người có công tại TX.Bến Cát.


Ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Phận

Theo đó, đoàn đã đến thăm mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Phận và 4 gia đình chính sách tại phường Mỹ Phước. Tại các điểm đến, thay mặt đoàn ông Mai Hùng Dũng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên các gia đình chính sách phát huy truyền thống cách mạng, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, địa phương và giáo dục con cháu sống có trách nhiệm với cộng đồng xã hội; đồng thời trao tặng mỗi gia đình 1 phần quà trị giá 2 triệu đồng. Dịp này, Công ty Becamex còn tặng mỗi gia đình chính sách 5 triệu đồng.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên