Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách tại TX.Dĩ An

Cập nhật: 25-07-2017 | 15:42:21

(BDO) Sáng 25-7, đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, làm trưởng đoàn đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách tại phường Bình An, TX.Dĩ An. Theo đó, đoàn đã đến thăm gia đình bà Đinh Thị Bảy, mẹ liệt sĩ; Trịnh Thị Tran, mẹ liệt sĩ; ông Trần Đình Lương, thương binh 2/4 và ông Trịnh Văn Diêu thương binh 1/4.

Tại những nơi đến, thay mặt đoàn ông Đặng Minh Hưng ghi nhận những đóng góp quý báu của các gia đình cho công cuộc giải phóng đất nước; đồng thời bày tỏ sự mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục giáo dục con cháu tiếp nối truyền thống cách mạng của gia đình để đóng góp vào sự phát triển của địa phương. Đoàn cũng đã trao tặng mỗi gia đình 1 phần quà trị giá 2 triệu đồng.  


Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các thành viên trong đoàn thăm hỏi mẹ liệt sĩ Đinh Thị Bảy tại phường Bình An, TX.Dĩ An


Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho gia đình ông Trần Đình Lương, thương binh 2/4 ở phường Bình An, TX.Dĩ An

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên