Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm tặng quà tết gia đình chính sách, hộ nghèo TX.Tân Uyên

Cập nhật: 10-01-2020 | 15:25:52

(BDO) Sáng 10-1, đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các hộ gia đình chính sách trên địa bàn xã Bạch Đằng, TX.Tân Uyên.


Ông Nguyễn Văn Lộc trao tặng quà tết cho Tiểu đoàn 45 (phường Tân Phước Khánh)


Ông Nguyễn Văn Lộc trao tặng tivi cho các hộ nghèo trên địa bàn xã Bạch Đằng, TX.Tân Uyên

Theo đó, đoàn đã thăm, chúc tết và tặng quà cho 5 hộ gia đình chính sách, gồm: Bà Lý Thị Bê, vợ liệt sĩ; bà Nguyễn Thị Lãnh, bệnh binh 2/3; bà Nguyễn Thị Út, vợ liệt sĩ; bà Huỳnh Thị Lài, có công với cách mạng; bà Nguyễn Thị Dẫy, mẹ liệt sĩ). Thay mặt đoàn, ông Nguyễn Văn Lộc đã động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, góp phần bảo vệ và xây dựng quê hương đất nước ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Dịp này, đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 45 (phường Tân Phước Khánh); trao tặng 30 phần quà tết cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Bạch Đằng, phường Thái Hòa, phường Thạnh Phước và trao tặng 5 tivi cho các hộ nghèo của xã Bạch Đằng chưa có phương tiện nghe nhìn.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên