Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm và chúc tết các cơ quan báo chí

Cập nhật: 11-02-2021 | 22:39:59

(BDO) Tối 11-2, đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh, gồm: Bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các ban, ngành đã đến thăm, chúc tết tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo Bình Dương nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. 

Bà Trương Thị Bích Hạnh phát biểu tại buổi chúc tết tập thể báo Bình Dương

Thay mặt ban biên tập, ông Lê Minh Tùng, Tổng Biên tập Báo Bình Dương đã báo cáo với đoàn những kết quả đạt được trong năm qua. Được sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo tỉnh, sự hỗ trợ của các ban ngành, đoàn thể, tập thể Báo Bình Dương đã đoàn kết, nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Nội dung tờ báo in, báo điện tử có nhiều cải tiến về nội dung và hình thức, góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước. Đặc biệt, trong năm qua dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng báo đã tập trung tuyên truyền đậm nét các sự kiện trọng đại của đất nước và của tỉnh, nhất là Đại hội Đảng các cấp, đại hội Đảng bộ tỉnh, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và công tuyên truyền truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Bên cạnh nhiệm vụ tuyên truyền, báo cũng có nhiều nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh tế báo chí, góp phần chăm lo, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, phóng viên và nhân viên...

 Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh chúc tết tập thể báo Bình Dương

Bà Trương Thị Bích Hạnh ghi nhận và biểu dương những kết quả mà tập thể Báo Bình Dương đạt được trong năm 2020 cả trong nhiệm vụ tuyên truyền và lĩnh vực kinh tế báo chí; báo đã làm tốt nhiệm vụ chính trị, giữ vững tôn chỉ là cơ quan của Đảng bộ tỉnh, tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Bình Dương. Trong năm 2021, Báo Bình Dương cần tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, có các hướng đi đột phá để tiếp tục hoàn thành mọi nhiệm vụ tỉnh giao.  

*Trước đó, đoàn đã đến thăm, chúc tết Ban Giám đốc, cán bộ, phóng viên, nhân viên Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương.

 Lãnh đạo tỉnh chúc tết tập thể Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương

Thay mặt đoàn, ông Nguyễn Lộc Hà đã chúc tết Ban Giám đốc, cán bộ, phóng viên, biên tập viên của đài; đồng thời mong muốn Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương tiếp tục phát huy nội lực, vượt qua khó khăn, nâng cao chất lượng tuyên truyền về các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.  

HỒ VĂN - XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên