Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm và chúc tết chức sắc tôn giáo

Cập nhật: 06-02-2016 | 14:50:05

(BDO) Sáng 6-2 (28 tháng Chạp Ất Mùi), đoàn lãnh đạo tỉnh gồm ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy và ông Huỳnh Văn Nhị, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh đã đến thăm, chúc tết các vị chức sắc đứng đầu Phật giáo và Thiên chúa giáo tỉnh.

 

 

Đoàn lãnh đạo tỉnh đến thăm và chúc tết Thượng toạ Thích Huệ Thông

Đoàn đã đến thăm và chúc tết Thượng toạ Thích Huệ Thông, Ủy viên Thư ký Hội đồng Trị sự, Phó Văn phòng II Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Bình Dương và Giám mục Nguyễn Tấn Tước, Giám mục Giáo phận Phú Cường.

Đoàn lãnh đạo tỉnh đến thăm và chúc tết Giám mục Nguyễn Tấn Tước, Giám mục Giáo phận Phú Cường.

Tại những nơi đoàn đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Phạm Văn Cành đã đánh giá cao những đóng góp của chức sắc tôn giáo nói riêng, bà con có tín ngưỡng nói chung góp phần không nhỏ cho sự phát triển của tỉnh nhà. Lãnh đạo Đảng, chính quyền luôn quan tâm, tạo điều kiện để tôn giáo hoạt động tích cực, phát huy tinh thần đoàn kết, yêu nước để xây dựng cuộc sống ngày một ấm no, hạnh phúc cho người dân. Ông Phạm Văn Cành cũng chúc các chức sắc cùng bà con có tín ngưỡng một mùa xuân an lành.

Đại diện chức sắc tôn giáo trân trọng ghi nhận sự quan tâm giúp đỡ của Đảng, Nhà nước đối với bà con có đạo, giúp họ sống tốt đời, đẹp đạo đồng thời hứa tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết góp phần xây dựng Bình Dương ngày càng giàu đẹp.

Tin, ảnh: Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên