Đoàn lãnh đạo tỉnh: Thăm và làm việc tại Công ty Yanagiya Nhật Bản

Cập nhật: 25-12-2014 | 09:45:10

Nhân chuyến thăm và làm việc tại thành phố Yamaguchi (Nhật Bản), chiều 24-12, đoàn lãnh đạo tỉnh đã đến thăm và làm việc với Công ty Yanagiya.

Yanagiya là công ty chuyên sản xuất dây chuyền chế biến thủy sản, chế tạo các thiết bị, máy móc sản xuất các loại thực phẩm, mỹ phẩm, thức ăn nhanh. Được thành lập từ năm 1916, đến nay công ty đã nghiên cứu và chế tạo rất nhiều loại máy móc, dây chuyền sản xuất từ thô sơ đến hiện đại và tiên tiến, cung cấp cho nhiều công ty đa quốc gia trên thế giới. Thông qua Bình Dương, công ty mong muốn được tiếp cận và cung cấp các sản phẩm cho các doanh nghiệp đang đầu tư vào Bình Dương, hợp tác đầu tư, xúc tiến thương mại trong thời gian tới.

Theo chương trình làm việc, hôm nay (25-12), tại thành phố Yamaguchi sẽ diễn ra Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác hữu nghị giữa hai tỉnh Yamaguchi (Nhật Bản) và tỉnh Bình Dương (Việt Nam).

T.QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên