Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng

Cập nhật: 25-07-2017 | 15:28:33

 

(BDO) Sáng 25-7, đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà 5 gia đình chính sách, người có công với cách mạng ở 2 phường Thuận Giao và Bình Chuẩn, TX.Thuận An. Theo đó, đoàn đã đến thăm gia đình ông Đỗ Hữu Châu, thương binh 1/4; bà Lương Thị Lang, vợ liệt sĩ; bà Nguyễn Thị Chính, vợ liệt sĩ; bà Lữ Thị Hiễn, mẹ liệt sĩ và ông Trương Quốc Đấu, bệnh binh 2/3.



Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại TX.Thuận An

Tại những điểm đến, thay mặt đoàn ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tặng quà cho các gia đình chính sách, có công với cách mạng. Mỗi phần quà trị giá 2 triệu đồng (gồm 1,5 triệu đồng tiền mặt và 500.000 đồng quà).

K.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên