Đoàn nghệ sĩ hài Bảo Chung, Tấn Beo giúp đỡ trẻ em mồ côi và khuyết tật

Cập nhật: 18-03-2015 | 18:34:31

(BDO) Ngày 18-3, nghệ sĩ hài Bảo Chung và Tấn Beo cùng các văn nghệ sĩ hài tại TP.HCM đã có chuyến thăm và tặng quà cho các em mồ côi và khuyết tật ở Trung tâm nhân đạo Quê Hương (thị xã Dĩ An).

Các danh nghệ sĩ hài trao những phần quà ý nghĩ đến các em mồ côi và khuyết tật Quê Hương

Đoàn đã thăm hỏi và tặng quà cho các em gồm: gạo sữa, bánh kẹo và số tiền 25 triệu đồng để giúp Trung tâm Nhân đạo Quê Hương có thêm kinh phí trăm lo cho các em. Danh hài Tấn Beo cho biết, chuyến đi này các anh em nghệ sĩ trong đoàn mong muốn được động viên tinh thần và giúp các em tại trung tâm học tập và làm việc tốt hơn, trở thành người có ích cho xã hội.

Đại diện Trung tâm nhân đạo Quê Hương trao lời tri ân đến Danh hài Bảo Chung, Tấn Beo cùng các anh em nghệ sĩ  hài

Trung tâm Nhân đạo Quê Hương đang nuôi dưỡng 327 em nhỏ mồ côi, khuyết tật,  trong đó nhiều em bị nhiễm HIV. Trung tâm hoạt động với tôn chỉ "Tiếp bước truyền thống nhân ái lá lành đùm lá rách, nhường cơm sẻ áo, góp phần nhỏ trong công tác xóa đói giảm nghèo của xã hội".

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên