Đoàn nông trường Cao su Nhà Nai: Tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện

Cập nhật: 16-04-2019 | 07:29:04

Thời gian qua, Đoàn Nông trường Cao su Nhà Nai (Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa) đã tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện ý nghĩa và thiết thực.

Theo đó, Đoàn nông trường đã tổ chức các hoạt động vì cộng đồng tại chi đoàn như “Ngày thứ bảy tình nguyện”, “Ngày chủ nhật xanh”. Bên cạnh đó, các chi đoàn còn ra quân chăm sóc, sửa nhà và tặng quà các gia đình nghèo, neo đơn, gia đình có công với cách mạng, trẻ em tàn tật, người già cô đơn. Đây là công trình của các chi đoàn nhằm thường xuyên chia sẻ với các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Trong phong trào xây dựng nông thôn mới, Đoàn nông trường còn phối hợp Xã đoàn Tân Thành (huyện Bắc Tân Uyên) thực hiện bê tông tuyến đường 58 và tổ chức công trình thanh niên “Thắp sáng đội tôi”, lắp 10 trụ đèn tại 9 đội sản xuất và cơ quan nông trường.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên