Đoàn phường An Bình: Tổ chức chương trình tình nguyện “Sức sống xanh”

Cập nhật: 07-11-2016 | 16:23:53

(BDO) Ngày 6-11, Đoàn phường An Bình (TX.Dĩ An) phối hợp với trường Đại học Luật TP.Hồ Chí Minh tổ chức chương trình tình nguyện “Sức sống xanh”, nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật trong thanh thiếu niên, học sinh của các trường học trên địa bàn phường An Bình.


Thi “Rung chuông vàng”, giáo dục ý thức chấp hành pháp luật cho thanh thiếu nhi

Tại chương trình, Sinh viên lớp HC 39.1, trường Đại học Luật thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ hội trò chơi, đố vui về kiến thức pháp luật cho các em thiếu nhi khối tiểu học; tặng quà cho các em có câu trả lời đúng; trao quà khuyến học “Chung tay vì trẻ em nghèo” năm học 2016 – 2017 cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức diễn kịch “An Toàn giao thông” và “Phòng chống bạo lực học đường”; thi “Rung chuông vàng”, giáo dục ý thức chấp hành pháp luật cho thanh thiếu nhi, đồng thời phát tờ rơi tuyên truyền pháp luật cho công nhân nhà trọ…

Chương trình nhằm hướng tới chào mừng ngày Pháp luật Việt Nam, xây dựng một xã hội an toàn, trong sạch, trật tự, yên vui, nâng cao ý thức thượng tôn pháp luật trong nhân dân, đặc biệt là lứa tuổi học sinh. Đồng thời, phát huy tính chủ động, sáng tạo trong việc sử dụng kiến thức chuyên môn pháp luật, ý thức trách nhiệm vì cộng đồng, tạo môi trường cho sinh viên rèn luyện bản lĩnh chính trị và hiểu biết xã hội.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên