Đoàn phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức học tập 6 bài lý luận chính trị

Cập nhật: 25-05-2015 | 08:05:38

Đoàn phường Chánh Mỹ vừa tổ chức triển khai học tập 6 bài lý luận chính tri trong đoàn viên thanh niên (ĐVTN) trên địa bàn phường.

Tham dự lớp học, hơn 95 ĐVTN, học sinh đã được nghe ông Phạm Hữu Danh, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thành phố trình bày 6 bài học lý luận chính trị với các chuyên đề về Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí minh là nền tảng tư tưởng, cơ sở lý luận cách mạng Việt Nam; Đảng Cộng sản Việt Nam- người tổ chức, lãnh đạo và là nhân tố quyết định thắng lợi của cách mạng Việt Nam; hệ thống chính trị và phương thức lãnh đạo của Đảng đối với hệ thống chính trị ở nước ta; Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - trường học XHCN của thanh niên, người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của thanh niên Việt Nam; đoàn viên phấn đấu để trở thành lực lượng xung kích cách mạng, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN; thanh niên Việt Nam trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế…

N.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên