Đoàn phường Dĩ An, TX. Dĩ An: Khánh thành 2 Khu nhà trọ kiểu mẫu năm 2015

Cập nhật: 27-12-2015 | 17:09:38

(BDO) Sáng 27-12, Đoàn phường Dĩ An, TX. Dĩ An đã tổ chức Lễ khánh thành 02 Khu trọ kiểu mẫu Phường Dĩ An năm 2015 tại địa chỉ 3/9A và 31/33, khu phố Bình Minh.

Lễ Khánh thành 02 Khu nhà trọ kiểu mẫu năm 2015 tại phường đoàn Dĩ An, TX. Dĩ An.

Khu nhà trọ kiểu mẫu ở địa chỉ 3/9A gồm 114 phòng trọ, khu nhà trọ ở địa chỉ 31/33 có 35 phòng trọ. Mức giá các phòng trọ là từ 800.000 đồng đến 1 triệu đồng/phòng. Các khu nhà trọ này đều đáp ứng đầy đủ các tiêu chí là: được công nhận Khu nhà trọ văn hóa; Số lượng thanh niên ở trọ chiếm 35%; Không tăng giá điện, giá nước; Môi trường sống an toàn, sạch đẹp, văn minh; Có phòng đọc sách, tủ sách cho thanh niên; Có trang bị tủ thuốc thông thường cho thanh niên; Có sân chơi thể thao cho thanh niên và khuyến khích trang bị camera.

Bằng nguồn xã hội hóa và vận động các Mạnh Thường Quân, các chi đoàn, chi hội trực thuộc cùng toàn thể các bạn hội viên thanh niên TNCN đã xây dựng  và lắp đặt các thiết chế văn hóa, thể dục thể thao tại 02 khu nhà trọ kiểu mẫu gồm: 2 sân bóng chuyền; 2 bộ lưới đánh bóng chuyền cùng banh đánh bóng; 1 sân bóng đá mini và banh da; 2 cụm xà đơn, xà kép; 2 kệ sách & hơn 400 đầu sách trên kệ; 2 tủ thuốc gia đình cùng các loại thuốc thông dụng; Giỏ sách cùng tài liệu tuyên truyền pháp luật.

Mô hình nhà trọ kiểu mẫu nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí lành mạnh, thể dục thể thao, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho thanh niên công nhân nhà trọ. Thông qua mô hình nhằm xây dựng tổ chức vững mạnh, mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên, tạo điều kiện cho thanh niên công nhân được vui chơi giải trí, đảm bảo chăm lo lợi ích và nhu cầu chính đáng gắn liền với trách nhiệm của thanh niên công nhân nhà trọ.

THANH LÊ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên