Đoàn phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một: Phối hợp vệ sinh môi trường rạch nhánh cầu Ông Kiểm

Cập nhật: 14-03-2020 | 16:54:17

(BDO) Chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ phường Phú Cường nhiệm kỳ 2020-2025, kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 -26.3.2020), sáng nay (14-3), Đoàn phường Phú Cường (TP.Thủ Dầu Một) phối hợp với Đoàn cơ sở Công an TP.Thủ Dầu Một tổ chức hoạt động Tháng Thanh niên, ra quân “Ngày thứ bảy tình nguyện – Ngày chủ nhật xanh”.


Đoàn viên thanh niên vớt lục bình tại rạch nhánh cầu Ông Kiểm

Tham gia buổi ra quân có gần 50 đoàn viên thanh niên 2 đơn vị cùng sự chung tay góp sức của người dân Khu phố 10, phường Phú Cường, đã tiến hành vệ sinh môi trường, quét dọn, thu gom rác, vớt lục bình tại rạch nhánh cầu Ông Kiểm (Khu phố 10).

Trong Tháng thanh niên năm 2020, Đoàn phường Phú Cường tập trung vào các lĩnh vực an sinh xã hội, chăm lo cộng đồng như tổ chức các ngày thứ bảy tình nguyện, ngày chủ nhật xanh, ngày thứ bảy hạnh phúc trao tặng quà các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường, thực hiện công trình “Thay áo mới cho bức tường cũ”. Đoàn phường cũng phát động quyên góp cho chương trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi – Tuổi trẻ Phú Cường vì biên cương Tổ quốc”…

Tin, ảnh: Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên