Đoàn phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một: Chung tay xây dựng thành phố “Văn minh - Giàu đẹp - Hiện đại”

Cập nhật: 06-03-2017 | 08:54:18

Đoàn phường Phú Hòa vừa tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường lần thứ XV, nhiệm kỳ 2017-2022. Trong nhiệm kỳ qua, Đoàn phường luôn bám sát nghị quyết của Ban Chấp hành, tranh thủ sự giúp đỡ của cấp ủy Đảng, có sự sáng tạo trong công tác thực hiện nhiệm vụ gắn với việc phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của địa phương; từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho Ban Chấp hành Đoàn phường hoàn thành tốt các chỉ tiêu nghị quyết đã đề ra. Công tác tuyên truyền giáo dục được nâng cao và đạt hiệu quả; các phong trào tình nguyện vì cộng đồng, thanh niên xung kích bảo vệ Tổ quốc tiếp tục được thực hiện ngày càng tích cực; nhiều thanh niên mạnh dạn quyết tâm vượt khó, làm giàu chính đáng; công tác phát triển, quản lý đoàn viên đạt được cả về số lượng và chất lượng.

Trong nhiệm kỳ, Đoàn phường tiếp tục đổi mới mạnh mẽ công tác giáo dục, hoạt động phong trào, công tác xây dựng Đoàn thông qua môi trường rèn luyện thực tiễn để hình thành lớp thanh niên có lòng yêu nước, trung thành với Đảng, gắn bó với nhân dân, kiên định với chủ nghĩa xã hội và lý tưởng cộng sản; đoàn kết, cách mạng, xung phong tình nguyện... Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới và đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên